Picture
UAC!!!

i dreamt of AJ na ulit! Sa wakaaas!!! this was last Sept. 15, 2011 pa.

Here it goes:

nasa mall kami ni mama. Expo mall ata un.

tapos habang naglalakad kami nadaanan namin si AJ sa labas ng isang shop.

UAC Smart ata mga kasama nia eh, dko kasi klala. Puro papicture at pa-autograph sila syempre.

tapos sabi ko sa mama ko, puntahan namen si AJ. Pagbalik namin nasa loob na sya ng isang shop kumakanta.

parang may pinopromote syang movie. tapos bigla nlng kaming napunta sa isang salon.

bigla nlng parang may nag-aadvertise kay AJ dun about sa makeover na ginagawa nila.

Tapos nagulat siya, actually pati kame ng mama ko kasi napabata and napaganda nila ung 72 and 93yo women.

haha tapos lumabas muna kami ni mama dun sa salon para kumain ska sinamahan ko na si mama sa pupuntahan nia.

Pagdating namin, andun din sila AJ. May kausap sya sa BB nia, idk kung si Steph,

tapos nagiinternet naman mga taga-UAC. Nagssearch sila ng new pictures of Aj.

After ni AJ dun sa phone nia, tinabihan ko sya tapos parang may tinetext naman sya.

Ang ginawa ko kinuha ko sa mama ko ung sinusulatan niang pocket notebook.

Pagtingin ko puro pictures pala ni AJ andun HAAHA. :">

pero paulit ulit lang, walang bago kaya nakisali ako sa UAC sa pagsearch hahaha.

nakalimutan ko kng anung pic ung nasearch ko nun eh pero parang naka-dancing pose sya dun tapos yellow ung background tapos may pagka-red ung suot ni AJ dun.

tapos pinaprint ko saka dinikit ko dun sa isang page ng ntbk ng mama ko.

then nakisingit ako sa ibng mga uac n ngpapa-autograph.

sabi ko kay AJ, "pwede pa-autograph?" :) tapos kinuha nia ung ntbk.

sasabihin ko sana ung name ko pero bigla nlng sinabi ni AJ, "JACKIE.."

so i was like, ALAM NIA UNG NAME KO OWWEMM!!! Dream come true ang makilala ni AJ hehe :">



                                                                                      READ MORE

tapos biglang hinalungkat ni AJ ung ntbk, tningnan nia ung mga pictures, saka nagulat ako may mga nasulat pala ako dun about sa kanya. sabi nia sa isang pic, "ui Giggerboys to ah?" tapos binasa nia nga ung ibang mga nakasulat dun.

sabi nia, "nako, dadagdagan ko nga ung information dito. hindi mo pa pala ko masyadong kilala eh. gano katagal ka na bang..?" hndi natapos ung sinabi nia kasi sinabi ko agad, "Hala, 5years kaya kitang sinusuportahan noh. simula abturluv pa kaya AJ.."

tapos sabi nia, "o talaga?! WOOOW. Thank you, thank youuu! Cute ko dun sa abturluv noh? tototy na totoy pa."

sabi ko, "oo nga eh. kamusta naman ung haircut mo dati? hahaha syempre kung cute ka noon anu pa ngaun dba?" :"""""> natawa lang si AJ haha.

so after nun, nag-iisip sya ng sasabihin. hindi lang basta autograph, personal message for me pa ung iniisip niaaaa :"""""""">

tapos parang tinatago nia sa BB nia ung isusulat nia sa ntbk. parang ang haba tas ang liliit kaya hndi ko mabasa.

later on, biglang nilayo na ni AJ ung ulo nia sa BB. parang pnpakita na nia saken ung tntago nia sa BB nia.

pero 1sentence lang nabasa ko eh. SECRET nlng kung anu un hehe :">

tapos parang bigla nlng lumabas sa TV ata malapit samin or sa BB nia si Lauren. parang teaser ng something.

EWAN KO DIN KUNG BAKIT.

tapos sabi ko "Bakit? saka Pano?" sabi nia, "pag summer punta ka.." chuchuchuchu. tas aun parang knilig ako syempre! hihi :"> SECRET n nga lng kase yon HAHA.

tapos biglang may ngpa-autograph na din kay AJ pero bgla niang kinuha ung isang pic na hawak ni ate,

sabi ni AJ, "wow, meron kn agad nitong sa movie namen?"

parang ako ngtaka anu un sbi ko, "patingin ako!" tapos pnakita saken ni AJ, knwento nia ung sa role nia pabulong, tapos nagulat ako! kase sabi nia, "ung role ko jan is parang ka-ON ko si Gelo(Angelo Patrimonio).."

tapos may Kissing Scene daw silaaaa!!!

tapos bigla niang pnakita sakn ung trailer sa BB nia, aun. Smack lng naman pero.. DIBAAA?! anubeyen.

WAG NIO NLNG I-IMAGINE HAHAHA. tapos aun pnanuod ko muna ung trailer sa BB nia tapos ng-autograph na si AJ. tapos ang ngyare parang pumasok ako dun sa movie. ung andun pa rin kami ni AJ sa mall nakaupo, pero bigla nlng lumitaw si Xian Lim sa likod. parang ngng background na ewan.

tapos bgla na syang ngsasalita jan. dialogues nia ata sa movie tapos sakn nkatingin. knkausap pla ko HAHAHHA.

sabi ni Xian, "alam mo ba strict ang parents namin?" sila daw pala ung magkapatid ni AJ sa movie.

basta nkakatawa ung pnggagawa ni Xian nun, tapos si AJ, OO lng ng oo then tmtawa dn mnsan.

tas parang may bgla nlng pnakita sakn si AJ sa BB nia. pictures ng Cast ng movie nla. andun ung ORIG Giggerboys, tapos si Tippy ata, tapos may Fatima pa ata syang sinabi na hndi ko namukhaan.

tapos nagulat ako may SPECIAL appearrance daw dun si Steph!!! so parang ako, HAAAA?!

nkkgulat naman kc tlga hahaha.

tapos inexplain nia sakin ung flow ng movie. parang isa-isa daw ipapakilala ung characters and mgsstart ung movie kay Sam, next kay Tippy ata. basta may konek daw each character ganun. tapos pnakita sakn ni AJ ult ung maliit na pic nung movie poster na nkuha nia kay Ate UAC awhile ago.

sabi nia, "sayo nlng. wala kasi akong dalang poster eh. yan nlng muna. :) "

syempre ngpasalamat ako tapos dinikit ko ult dun sa ntbk ni mama.

ewan ko, pero parang sa dream ko kasi alam ko na dream lang tlaga un and any minute pwedeng mwala na agad dun si AJ kaya sabi ko agad, "AJ picture tayooo!"

sabi nia, "sure sige wait." tapos pagkatayo niya niyakap ko siya agad. ung SUPER HIGPIT.

parang auko na syang bitawan. nung pipicturan na kami, parang iba ung feeling nung pgkayakap ko kay AJ.

it felt like inflated balloon lang ung nyayakap ko. kasi parang paliit ng paliit ung waist ni AJ.

kaya hndi ko na hinigpitan ung hug ko sa kanya pero kasi kng iisipin mo talaga..

parang alam mo na kng bkt ganun, na parang hndi tlga sya totoo. pero buhay sya tgnan, ngumingiti, tumatawa, sumasayaw. BUHAY NA BUHAY TALAGA SYA TNGNAN EH.

tapos after nung picture tnignan ko na agad sa cam syempre. after nun, wala.

hndi ko na mtandaan panu nag-end ung dream ko.

then ang weird lang kasi diba parang andun ako tapos alam ko na dream lang talaga un,

na pwedeng bgla nlng mglaho agad si AJ. BASTA WEEIIIIRRRRDDD!!!

Haaaaaaayyyyyyy AJ...... IMISSYOUUUUUUUU!!!!!!!

aun, dito na ngtatapos ang panaginip kong puro "tapos.." HAHAHAHA Loljk. XD

SOURCE : https://www.facebook.com/notes/jackie-balajadia/inflated-aj-3/282065048485772Written by : Jackie Balajadia ( UAC GLOBE )




Leave a Reply.